Dịch vụ tư vấn phong thủy nhà uy tín tại Phong Thủy Khoa Học

Hiện nay, dịch vụ tư vấn phong thủy nhà đã trở thành một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Phong thủy ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tinh thần của cả gia đình, có thể quyết định đến sự hòa thuận, ấm cúng của gia đình, cũng như sự phát triển về tài lộc và công việc. Do đó, yếu tố phong thủy được coi là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Phong Thủy Khoa Học tìm hiểu phong thủy nhà ở là gì, dịch vụ tư vấn phong thủy nhà uy tín qua bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ tư vấn phong thủy nhà uy tín tại Phong Thủy Khoa Học
Dịch vụ tư vấn phong thủy nhà uy tín tại Phong Thủy Khoa Học

Thế nào là phong thủy nhà ở?

Phong thủy là một lĩnh vực khoa học có nguồn gốc từ Trung Quốc, “phong” có nghĩa là gió và “thủy” có nghĩa là nước. Phong thủy là một ngành khoa học chuyên sâu nghiên cứu về sự ảnh hưởng của hướng gió, dòng nước và khí hậu đến đời sống của con người. Dịch vụ tư vấn phong thủy nhà cũng vì đời sống của gia chủ cùng gia đình mà ra đời.

Nói một cách khác, phong thủy nhà ở là kết quả của việc nghiên cứu các quy luật về tác động của môi trường, không gian, bố cục và các yếu tố tự nhiên khác đến đời sống của con người và cách để điều chỉnh những tác động đó. Mục tiêu của việc áp dụng phong thủy vào nhà ở là để tăng cường vượng khí cho ngôi nhà của bạn, từ đó mang lại sự hòa thuận, bình yên và sức khỏe cho cả gia đình.

Nhà hợp phong thủy là gì?

Nhà hợp phong thủy là một ngôi nhà được thiết kế và bố trí theo các quy luật và nguyên tắc của phong thủy để mang lại cảm giác thoải mái, hài hòa và tạo năng lượng tích cực cho cư dân sống trong đó. Nhà hợp phong thủy có thiết kế phù hợp với hướng và địa hình của khu đất, bố trí các phòng và các vật dụng trong nhà một cách hợp lý để tạo ra một luồng khí lưu thông, không gian mở và sự cân bằng giữa các yếu tố phong thủy khác nhau.

Một ngôi nhà hợp phong thủy có thể giúp cho gia chủ tận dụng tối đa các năng lượng tích cực của môi trường xung quanh để đạt được sự thịnh vượng, sức khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống. Tuy nhiên, để xác định một ngôi nhà có hợp phong thủy hay không cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm hướng nhà, địa hình, môi trường xung quanh và nhiều yếu tố phong thủy khác. Vì vậy, gia chủ cần tìm dịch vụ tư vấn phong thủy nhà uy tín.

Dịch vụ tư vấn phong thủy nhà uy tín tại Phong Thủy Khoa Học
Dịch vụ tư vấn phong thủy nhà uy tín tại Phong Thủy Khoa Học

Tầm ảnh hưởng của phong thủy nhà ở

Phong thủy nhà ở không chỉ là một niềm tin mê tín và u mê mà là một lĩnh vực khoa học đã được chứng minh thông qua hàng ngàn thực nghiệm thực tế. Đây là một môn nghệ thuật sống giúp con người hòa hợp với thiên nhiên, tìm kiếm một cuộc sống hoàn thiện và tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến gia đình, công việc và tài chính.

Việc sử dụng phong thủy trong nhà ở có thể ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh, tiền tài và sự nghiệp của gia chủ. Ngoài ra, phong thủy nhà ở còn ảnh hưởng đến sức khỏe, tính cách, tâm trạng và mối quan hệ của gia đình. Tuy nhiên, tầm quan trọng của phong thủy nhà ở vẫn chưa được nhận thức đầy đủ bởi nhiều người. Do đó, dịch vụ tư vấn phong thủy nhà hiện đang được quan tâm.

Cách xác định vị trí trong ngôi nhà

Việc xác định vị trí trong ngôi nhà là một phần quan trọng của phong thủy. Dưới đây là một số hướng dẫn cơ bản để xác định vị trí trong ngôi nhà mà dịch vụ tư vấn phong thủy nhà tại Phong Thủy Khoa học bật mí cho gia chủ.

Cổng chính

Cổng chính của ngôi nhà có chức năng là để cho khí vào, nên nó phải được mở ở hướng vượng khí, tức là hướng về phía thuận lợi (nếu mở ở hướng suy phải có nước). Tuy nhiên, không nên mở cửa quá nhiều, chỉ cần đủ để cho khí vào và không nên mở cửa ở cả bốn hướng.

Nếu muốn mở cửa ở một điểm thuần khí, cửa phải là cửa thuần chất, không có khí tạp. Cửa chính phải có số lượng cánh là số chẵn, trong khi đó, cửa hông và cửa phụ phải có số lượng cánh là số lẻ. Cổng phải thấp hơn cửa để giúp khí dễ dàng vào nhà. Nếu cổng cao hơn cửa thì sẽ khó giữ người trong nhà.

Phòng ngủ chính

Phòng ngủ chính phải được đặt ở vị trí đương vượng, tức là vị trí tốt nhất theo hệ thống phong thủy. Theo tỉ lệ của ngôi nhà, phòng khách phải rộng nhất, tiếp đó là phòng ngủ chính và các phòng còn lại. Phòng ngủ chính phải ở trong các hướng vượng như Tây, Tây Bắc, Đông Bắc và Nam. Phòng ngủ cần có không gian thoáng mát để cải thiện khí trong phòng.

Phòng bếp

Bếp là điểm phát khí thủy, vì vậy cần đặt bếp ở phương suy, đặc biệt là ở cung khôn, không nên đặt bếp ở địa chi. Sau bếp không nên để trống, bếp cần có tọa để tạo ra sự ổn định cho khí. Bếp không nên đặt giữa hai cột nhà hoặc xà nhà đè vào, và phải giữ sạch sẽ và sáng sủa. Bếp cũng không nên đặt ở trung cung hoặc dựa vào nhà vệ sinh và không nên nhìn thẳng vào cửa nhà vệ sinh, vì điều này sẽ xui xẻo cho gia đình và có thể gây phá sản.

Phòng bếp - Dịch vụ tư vấn phong thủy nhà uy tín - Phong Thủy Khoa Học
Phòng bếp – Dịch vụ tư vấn phong thủy nhà uy tín – Phong Thủy Khoa Học

Bàn thờ

Dịch vụ tư vấn phong thủy nhà tại Phong Thủy Khoa Học khuyên gia chủ nên đặt ban thờ thần tài ở phương vượng đặc biệt. Ban thờ nên được đặt cùng hướng hoặc vuông góc với hướng nhà, tránh đặt đối diện với hướng nhà. Đối với nhà cấp 4, nên đặt ban thờ ở gian chính giữa. Đối với nhà cao tầng, nên đặt ban thờ ở tầng cao nhất và phía trước trung tâm.

Lưu ý rằng trục bàn thờ phải được giữ sạch sẽ và gọn gàng trên, trước, dưới và sau bàn thờ. Bàn thờ chủ tĩnh, không chủ động. Nếu nhà có nhiều ban thờ, thì chúng phải được bố trí cùng hướng hoặc vuông góc, không được bố trí đối diện nhau.

Phòng học

Bàn học nên được đặt ở phương vượng, lấy tọa độ của ngôi nhà nhập trung cung rồi phi tinh thuận, các vị trí số 1, 4, 9 có thể đặt bàn học. Nếu không vượng, nên đặt bút ở vị trí 4 và 9 có nước, người ngồi nên đặt ở phương vượng. Trong đó, vị trí 1 tượng trưng cho Quan Tinh, vị trí 4 tượng trưng cho Văn Xương và vị trí 9 tượng trưng cho Thông Minh. Nếu như bạn không đặt được bàn học thì giải pháp là đặt bút Văn Xương ở đó.

Cầu thang

Cầu thang là một yếu tố cản khí, vì vậy cần đặt ở phương suy. Cầu thang là một yếu tố mà nhiều gia chủ thường không quan tâm đến phong thủy. Các dịch vụ tư vấn phong thủy nhà sẽ giúp gia chủ nghiên cứu đầy đủ mọi yêu tố này.

Nhà vệ sinh

Nên đặt nhà vệ sinh ở phương suy. Những giải pháp cụ thể cho từng căn nhà sẽ khác nhau. Vì vậy gia chủ cần liên hệ đến dịch vụ tư vấn phong thủy nhà chuyện nghiệp để hỗ trợ đem đến giải pháp tốt nhất cho phong thủy ngôi nhà.

Nhà vệ sinh - Dịch vụ tư vấn phong thủy nhà uy tín - Phong Thủy Khoa Học
Nhà vệ sinh – Dịch vụ tư vấn phong thủy nhà uy tín – Phong Thủy Khoa Học

Vì sao cần dịch vụ tư vấn phong thủy nhà?

Tư vấn phong thủy khi xây nhà là cần thiết vì:

  • Đúng phong thủy giúp định rõ hướng đất và địa thế xung quanh.
  • Lựa chọn các hướng vị phong thủy tốt cho gia đình và thành viên trong nhà.
  • Thiết kế chuẩn phong thủy tiết kiệm công sức và thời gian.
  • Chuyên gia phong thủy sẽ giúp căn nhà, chung cư hay căn hộ có phong thủy tốt và bền vững dựa trên hướng đất và thời điểm xây dựng.

Phong Thủy Khoa Học – Dịch vụ tư vấn phong thủy nhà uy tín tại Đà Nẵng

Phong Thủy Khoa Học cam kết đem đến dịch vụ tốt nhất với phương châm “Dịch vụ là hàng đầu” và sự tâm huyết, sức trẻ và trí tuệ của đội ngũ nhân viên. Chúng tôi quyết tâm xây dựng một công ty hàng đầu trong lĩnh vực phong thuỷ khoa học, mang đến trọn gói các dịch vụ hỗ trợ phong thuỷ cho mọi nhà. Phong Thủy Khoa Học cũng đào tạo các thầy phong thuỷ trẻ, nắm vững kiến thức và kinh nghiệm, để cung cấp giá trị thiết thực cho khách hàng.

Trong quá trình hoạt động, đội ngũ của Phong Thủy Khoa Học luôn nỗ lực tích lũy kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm với mỗi công trình nhà ở mà công ty được giao. Với sự chăm chỉ học hỏi và tận tâm với nghề, Phong Thủy Khoa Học hy vọng sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng và trở thành đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực phong thuỷ.

Phong Thủy Khoa Học đã thực hiện dịch vụ tư vấn phong thủy nhà cho rất nhiều khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Khách hàng của Phong Thủy Khoa Học luôn hài lòng, sự hạnh phúc, thuận lợi và hòa thuận của gia đình gia chủ là niềm tự hào đối với đội ngũ thầy phong thủy chuyên nghiệp.

Phong Thủy Khoa Học - Dịch vụ tư vấn phong thủy nhà uy tín tại Đà Nẵng
Phong Thủy Khoa Học – Dịch vụ tư vấn phong thủy nhà uy tín tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn phong thủy nhà ở uy tín hàng đầu Đà Nẵng thì liên hệ ngay với Phong Thủy Khoa Học để được hỗ trợ tư vấn và đặt dịch vụ tư vấn phong thủy nhà nhanh chóng nhất nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 15 Đào Duy Kỳ – Sơn Trà – TP Đà Nẵng
  • Mr Huyên: 0935.657.911
  • Email: info@phongthuy.danang.vn
  • Website: https://phongthuy.danang.vn/
  • Làm việc: 8:00 – 17:00 (Thứ 2 – Thứ 7)

Bài viết liên quan