Bật mí top 8 loại cây phong thủy Đà Nẵng nên trồng trong nhà

Việc trang trí nhà bằng các chậu cây cảnh không chỉ làm cho không gian trở nên xanh mát, tươi tắn mà còn giúp lọc không khí, loại bỏ các tia từ tính xấu hại của thiết bị điện tử. Thêm vào đó, nhiều loại cây cảnh còn được cho là có tác dụng phong thủy, mang lại tài lộc, sự thịnh vượng cho gia chủ. Tuy nhiên, để chọn được loại cây phong thủy Đà Nẵng phù hợp, ta cần hiểu rõ ý nghĩa của từng loại cây với từng mệnh của người trồng. Ngay bây giờ hãy cùng Phong Thủy Khoa Học đi khám phá những loại cây phong thủy mà mọi người nên trồng trong nhà.

Bật mí top 8 loại cây phong thủy Đà Nẵng nên trồng trong nhà
Bật mí top 8 loại cây phong thủy Đà Nẵng nên trồng trong nhà

Đọc thêm: Tổng hợp thông tin tư vấn phong thủy nhà chuẩn nhất 2023

Cây Kim Tiền – Cây phong Thủy Đà Nẵng nên trồng

Cây Kim tiền, còn được gọi là cây phong thủy, có ý nghĩa quan trọng trong việc mang lại tài lộc, may mắn, phú quý, giàu sang và thịnh vượng cho gia chủ. Đây là một loại cây phù hợp với kiến trúc hiện đại vì có hình dáng góc cạnh, mang tính dương, giúp cân bằng tính dương và lẫn tính âm trong không gian sống.

Một điều đặc biệt, khi cây Kim tiền nở hoa, nó thể hiện sự báo hiệu của may mắn và thành công sắp đến. Hoa trắng tinh khôi của cây Kim tiền tượng trưng cho sự thành đạt trong nghiệp vụ và cuộc sống đầy đủ, giàu có. Vì những lý do này, cây Kim tiền là lựa chọn hàng đầu cho những người mới bắt đầu tìm hiểu về cây phong thủy.

Cây Kim Tiền - Cây phong Thủy Đà Nẵng nên trồng 
Cây Kim Tiền – Cây phong Thủy Đà Nẵng nên trồng

Cây Tre cảnh – Cây phong thủy Đà Nẵng may mắn

Cây tre được coi là một biểu tượng phong thủy mang đến sức khỏe, hạnh phúc, tình yêu và thịnh vượng. Nếu biết sử dụng cây tre phong thủy đúng cách, ta có thể thuận lợi vận may và tài lộc trong cuộc sống. Cây tre được xem là một loại cây phong thủy dễ tìm kiếm, nên bất cứ ai cũng có thể sở hữu cho mình được.

Nếu bạn muốn trồng cây tre để trang trí cho nhà ở hoặc văn phòng, hãy đặt chúng ở vị trí phía đông hoặc đông nam. Để kích hoạt năng lượng tình yêu, ta có thể trồng hai cành cây tre. Còn nếu muốn thu hút tài lộc, ta nên trồng cây tre có tám cành. Nếu muốn cải thiện thời vận, ta nên trồng cây tre với chín cành.

Cây Tre cảnh - Cây phong thủy Đà Nẵng may mắn
Cây Tre cảnh – Cây phong thủy Đà Nẵng may mắn

Cây Thường Xuân – Cây phong thủy tốt cho gia chủ

Cây thường xuân là loại cây leo, với đặc tính luôn xanh tươi quanh năm. Ngoài khả năng thanh lọc không khí hiệu quả, cây còn có khả năng hấp thụ các chất độc hại như aldehyd fomic, benzen, phenol, v.v. Theo quan niệm phong thủy và các chủ bán cây phong thủy Đà Nẵng thì cây thường xuân có tác dụng xua đuổi tà ma, giải trừ âm khí, mang đến bình an và may mắn cho gia chủ. Đặc biệt, cây này được xem là rất thuận lợi cho những người có mệnh Mộc.

Cây Thường Xuân - Cây phong thủy tốt cho gia chủ
Cây Thường Xuân – Cây phong thủy tốt cho gia chủ

Bạch Mã Hoàng Tử – Cây phong thủy Đà Nẵng

Cây Bạch Mã hoàng tử được cho là mang lại tài lộc, may mắn và sự thuận buồm xuôi gió trong công việc. Đặc biệt, cây này rất phù hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Mộc, tuy nhiên cũng không gây xung đột với các mệnh khác. Nếu bạn thuộc hai mệnh này và trồng cây Bạch Mã hoàng tử, công việc của bạn sẽ được thăng tiến và hanh thông hơn. Điều đặc biệt là, nếu bạn là người quản lý hoặc lãnh đạo, việc trồng cây Bạch Mã hoàng tử sẽ giúp thể hiện quyền uy và vị thế của bạn.

Bạch Mã Hoàng Tử - Cây phong thủy Đà Nẵng 
Bạch Mã Hoàng Tử – Cây phong thủy Đà Nẵng

Cây Vạn Niên Thanh – Loại cây tốt cho phong thủy

Theo các chuyên gia chuyên về cây phong thủy Đà Nẵng, cây vạn niên thanh được xem là cây phù hợp với hầu hết các mệnh trong ngũ hành tương sinh. Với màu sắc chủ đạo là trắng và xanh lá cây, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người mệnh Kim và mệnh Thủy.

Trồng cây vạn niên thanh trong nhà sẽ mang lại điềm lành và tránh được điềm xấu, cũng như giúp sự nghiệp và công danh của chủ nhân được phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, cây vạn niên thanh còn mang ý nghĩa về sự sung túc, tốt đẹp và may mắn trong hôn nhân. Nếu được đặt tại nơi làm việc hoặc đọc sách, cây sẽ giúp tăng cường tài lộc và đem lại sự thịnh vượng cho gia chủ.

Cây Vạn Niên Thanh - Loại cây tốt cho phong thủy 
Cây Vạn Niên Thanh – Loại cây tốt cho phong thủy

Cây Trầu Bà – Cây phong thủy Đà Nẵng dễ sống

Cây trầu bà xanh trong list cây phong thủy Đà Nẵng đang giới thiệu được xem là một biểu tượng cho sức khỏe và sự vươn lên không ngừng. Nó có khả năng loại bỏ các tia từ tính của thiết bị điện tử, giúp không khí trong nhà trở nên trong lành. Đây là một loại cây cảnh dễ trồng, không cần quá nhiều chăm sóc để phát triển mạnh mẽ. Với ý nghĩa tượng trưng cho sự phát triển thịnh vượng, tiền bạc và may mắn, cây trầu bà xanh thường được chọn để làm quà tặng trong các dịp khai trương, sinh nhật hay mừng thọ.

Cây Trầu Bà - Cây phong thủy Đà Nẵng dễ sống 
Cây Trầu Bà – Cây phong thủy Đà Nẵng dễ sống

Cây Lưỡi Hổ – Biểu tượng cho sự phát tài

Cây lưỡi hổ thường có thân thẳng, tán lá rộng và lưỡi hổ dài, tượng trưng cho sự quyết đoán và ý chí mạnh mẽ. Vì vậy, cây này mang ý nghĩa may mắn, giúp gia chủ phát tài, phát lộc và tăng cường vận may về tiền bạc. Để tận dụng hiệu quả tính năng phong thủy của cây lưỡi hổ, bạn nên đặt nó ở hướng đông hoặc đông nam trong nhà.

Cây Lưỡi Hổ - Biểu tượng cho sự phát tài
Cây Lưỡi Hổ – Biểu tượng cho sự phát tài

Cây Bạch Môn – Cây phong thủy Đà Nẵng hợp mệnh Kim

Cây bạch môn, còn được biết đến với tên gọi cây lan ý, là một trong số ít loại cây cảnh có khả năng giảm thiểu tác hại của bức xạ mặt trời và bức xạ từ các thiết bị điện tử gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Việc đặt cây bạch môn trên bàn làm việc, kệ sách hoặc bàn ăn có thể giúp tăng cường tình yêu và hạnh phúc trong không gian sống. Đặc biệt, cây bạch môn rất phù hợp với những người mang mệnh Kim.

Cây Bạch Môn - Cây phong thủy Đà Nẵng hợp mệnh Kim 
Cây Bạch Môn – Cây phong thủy Đà Nẵng hợp mệnh Kim

Như một người yêu cây xanh, bạn có thể đã biết rằng cây phong thủy Đà Nẵng không chỉ là vật trang trí, mà còn có tác động mạnh mẽ đến tài lộc và sự thịnh vượng của gia chủ. Vì vậy, việc lựa chọn đúng cây phong thủy trong không gian sống và làm việc là rất quan trọng. Với phương châm “Dịch vụ là hàng đầu”, Phong Thuỷ Khoa Học cam kết đem đến những giải pháp phong thủy khoa học tối ưu nhất để mang lại may mắn, tiền tài và sự thịnh vượng cho gia chủ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 15 Đào Duy Kỳ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Mr Huyên: 0935.657.911 – Mr Trung: 0914.220.343
  • Email: info@phongthuy.danang.vn
  • Giờ hoạt động: 8:00 – 17:00 từ thứ 2 – thứ 7
  • Website: https://phongthuy.danang.vn/

Bài viết liên quan