Lưu ý khi mua đá phong thủy ở Đà Nẵng theo mệnh năm 2023

Đá phong thủy được coi là vật phẩm quan trọng trong việc trang trí nhà cửa và thu hút vận khí tốt. Tuy nhiên, để đá phong thủy mang lại hiệu quả tốt nhất, việc chọn mua đá phong thủy ở Đà Nẵng hợp mệnh là điều cần thiết. Hãy tìm hiểu cách chọn đá phong thủy hợp mệnh để mang lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho gia đình của bạn ngay dưới bài viết này của Phong Thủy Khoa Học.

Lưu ý khi mua đá phong thủy ở Đà Nẵng theo mệnh năm 2023
Lưu ý khi mua đá phong thủy ở Đà Nẵng theo mệnh năm 2023

Đọc thêm: Trầm Hương theo tuổi – Vòng tay phong thuỷ Đà Nẵng nên đeo 

Công dụng của đá phong thủy ở Đà Nẵng

Bởi mua đá phong thủy ở Đà Nẵng sẽ đem đến những công dụng vô cùng tuyệt vời đến cho người mua. Thế nên các loại đá phong thủy sẽ có những công dụng khác nhau, tuy nhiên có những tác động quan trọng không thể bỏ qua như:

  • Hỗ trợ người sử dụng đưa ra quyết định sáng suốt và thành công.
  • Loại bỏ mệt mỏi, áp lực và thu hút những điều tốt lành, may mắn.
  • Mang lại giấc ngủ ngon và giảm thiểu những vấn đề tâm linh.
  • Tăng cường khí vận tốt, đặc biệt là cho những người kinh doanh.
  • Giúp cải thiện vấn đề về tiêu hóa, giảm thiểu nguy cơ tai biến và đột quỵ ở người lớn tuổi.
  • Giảm thiểu ảnh hưởng của bức xạ máy tính đối với những người thường xuyên làm việc với máy tính.

Cách chọn đá phong thủy ở Đà Nẵng hợp mệnh

Đá phong thủy có rất nhiều công dụng tuyệt vời, tuy nhiên để tận dụng hết các tác dụng này thì việc chọn đúng loại đá phù hợp với mệnh của người sử dụng là rất quan trọng. Mỗi mệnh ngũ hành bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ, và mỗi mệnh sẽ phù hợp với các loại đá phong thủy khác nhau. Việc chọn mua đá phong thủy ở Đà Nẵng phù hợp với mệnh sẽ giúp mang lại may mắn, sức khỏe và thịnh vượng cho gia chủ.

Đá phong thủy để cho mệnh Kim

Theo nguyên lý ngũ hành, người mệnh Kim sẽ có lợi từ những thứ ở trong lòng đất, vì Thổ sinh Kim. Quặng kim loại được hình thành từ lòng đất và liên kết chặt chẽ với mệnh Kim, hỗ trợ và phát triển cho nó. Đá phong thủy phù hợp cho người mệnh Kim sẽ có màu sắc vàng và nâu đất. Thế nên khi mua đá phong thủy ở Đà Nẵng nên chọn các màu sắc thuộc hành Kim như trắng, xám và bạc sẽ tương hợp và cân bằng, giúp bảo vệ cuộc sống của người mệnh Kim.

Đá phong thủy để cho mệnh Kim
Đá phong thủy để cho mệnh Kim

Đá phong thủy để cho mệnh Mộc

Để hợp mệnh Mộc, lựa chọn mua đá phong thủy ở Đà Nẵng với gam màu xanh biển và đen là ưu tiên hàng đầu. Các gam màu này tương sinh với mệnh Mộc, thể hiện mối quan hệ hỗ trợ và nuôi dưỡng giữa thực vật và Thuỷ. Bên cạnh đó, gam màu xanh lá cũng tương hợp với mệnh Mộc, mang lại sự ổn định và bảo vệ cho chủ nhân. Chọn mua đá phong thủy ở Đà Nẵng có gam màu này sẽ mang lại phúc lành, may mắn và tài lộc cho chủ nhân.

Đá phong thủy để cho mệnh Thủy

Nước là yếu tố quan trọng cho sự sinh tồn của vạn vật sống trên trái đất. Mệnh Thủy trong ngũ hành có mối quan hệ hỗ trợ, nuôi dưỡng và phát triển với hành Kim. Vì vậy, khi chọn mua đá phong thủy ở Đà Nẵng cho người mệnh Thủy, nên ưu tiên những màu thuộc hành Kim như trắng, xám, bạc để tạo nên sự may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Ngoài ra, màu đen và xanh nước biển cũng có mối liên hệ tương hợp giúp cân bằng và ổn định cuộc sống.

Đá phong thủy để cho mệnh Hỏa

Nếu bạn là người mệnh Hỏa, thì nên mua đá phong thủy ở Đà Nẵng và sử dụng đá phong thủy có màu sắc thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím hay cam để nuôi dưỡng và phát triển sự nghiệp, cuộc sống. Ngoài ra, màu xanh lá cũng là lựa chọn tốt để mang lại nhiều nguồn năng lượng tích cực và giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống, bởi theo ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa.

Đá phong thủy để cho mệnh Hỏa 
Đá phong thủy để cho mệnh Hỏa

Đá phong thủy để cho mệnh Thổ

Với mệnh Thổ, đá phong thủy có thể được chọn để tạo sự cân bằng với hành Hỏa, hỗ trợ cho sự nghiệp, tình duyên và cuộc sống của người này. Những màu sắc như đỏ, cam, tím, hồng, vàng và nâu đất cũng nên được ưu tiên khi chọn mua đá phong thủy ở Đà Nẵng để tạo mối liên hệ tương hợp và thuận lợi cho chủ nhân.

Những lưu ý khi chọn mua đá phong thủy ở Đà Nẵng

Sau khi tìm hiểu về những kinh nghiệm cho việc chọn mua đá phong thủy ở Đà Nẵng. Ngay bây giờ hãy cùng Phong Thủy Khoa Học tìm hiểu về những lưu ý khi chọn mua đá phong thủy ở Đà Nẵng. Qua đây bạn sẽ có những kinh nghiệm quý giá cho việc chon mua đá phong thủy cho bản thân.

Tác dụng về đá phong thủy sẽ khác nhau

Đá phong thủy là một trong những phương tiện tuyệt vời để cải thiện không gian sống của chúng ta. Tuy nhiên, điều quan trọng là chọn đúng loại đá phù hợp với nhu cầu và tình trạng của mỗi người. Vì mỗi loại đá phong thủy có tác dụng riêng biệt, hỗ trợ cho những mục đích khác nhau. Vì vậy, để có thể tận dụng tối đa các lợi ích của đá phong thủy, bạn cần tìm hiểu kỹ về các loại đá và tác dụng của chúng.

Tác dụng về đá phong thủy sẽ khác nhau 
Tác dụng về đá phong thủy sẽ khác nhau

Chỉ có đá thật mới có tác dụng

Đá phong thủy chỉ có thể có tác dụng tốt nếu nó là đá thật. Điều này bởi vì đá thật chứa đựng một nguồn năng lượng lớn tích tụ trong suốt hàng triệu năm tồn tại trong lòng đất. Ngược lại, đá nhân tạo hay đá nuôi cấy không thể mang lại hiệu quả tương tự do không có nguồn năng lượng tự nhiên như đá thật. Vì thế cần lựa chọn thật kỹ càng khi mua đá phong thủy ở Đà Nẵng.

Phong Thủy Khoa Học – Địa chỉ cung cấp đá phong thủy

Với sự phát triển của thị trường đá quý hiện nay, khách hàng dễ dàng tìm thấy rất nhiều đơn vị kinh doanh đá phong thủy. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong sử dụng, việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín là rất quan trọng. Trong số đó, Phong Thủy Khoa Học được đánh giá là một địa chỉ tin cậy với những sản phẩm đá phong thủy đa dạng và chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ đá tự nhiên và đã trải qua những cuộc kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo mang lại hiệu quả tốt trong phong thủy và đời sống của con người.

Phong Thủy Khoa Học - Địa chỉ cung cấp đá phong thủy  
Phong Thủy Khoa Học – Địa chỉ cung cấp đá phong thủy

Trên đây là những lưu ý quan trọng khi mua đá phong thủy ở Đà Nẵng theo mệnh năm 2023. Việc sử dụng đá phong thủy đúng cách có thể mang lại nhiều lợi ích về tinh thần, sức khỏe và công việc cho chúng ta. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ về mệnh và năm sinh của mình để lựa chọn đá phù hợp. Phong Thủy Khoa Học chúc bạn gặp nhiều thành công và may mắn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 15 Đào Duy Kỳ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Mr Huyên: 0935.657.911 – Mr Trung: 0914.220.343
  • Email: info@phongthuy.danang.vn
  • Giờ hoạt động: 8:00 – 17:00 từ thứ 2 – thứ 7
  • Website: https://phongthuy.danang.vn/

Bài viết liên quan